Chính sách hoàn tiền, đổi trả

1. Chính sách bảo hành chung:

■ Nếu hàng lỗi hoặc không vừa được đổi hàng ( trong vòng 3 ngày )

■ Phải có ảnh chụp xác nhận gửi vào Fanpage hoặc zalo để xác nhận

■ Sản phẩm phải còn nguyên tem mác, chưa qua giặt là, sử dụng

■ Bảo hành đúng theo quy định trong mỗi bài viết về sản phẩm

■ Không bị biến dạng và quá cũ bẩn

■ Trường hợp đổi hàng do mong muốn chủ quan của khách hàng, nhân viên bưu tá sẽ thu thêm 50k phí đổi hàng 2 chiều

2. Các bước tiến hành đổi trả:

■ Bước 1: Quý khách giữ nguyên vẹn sp và gói vào túi sẵn để chờ nhân viên giao hàng để đổi.

■ Bước 2: Quý khách giao hàng đổi cho nhân viên bưu tá và nhận hàng mới, kiểm tra trước khi nhận, nếu có phí vận chuyển phát sinh quý khách thanh toán cho nhân viên giao hàng.

3. Trường hợp hoàn tiền:


■ Khi khách thanh toán trước nhưng shop hết hàng hoặc bị lỗi khi nhận sản phẩm